Tối ưu hoá Website của bạn cho các công cụ tìm kiếm - SEO

Người đăng: buonkhongem on Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013



Việc quản lý sự hiện diện của Website như thế nào với các công cụ tìm kiếm là một vấn đề rất quan trọng. Một Website điển hình có đến 61% lưu lượng từ các kết quả tìm kiếm và 41% lưu lượng đến từ riêng Google. Việc bảo đảm thứ bậc site của công ty cao trong kết quả tìm kiếm là một nhiệm vụ tối quan trọng, đó là lý do tại sao sự tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) hiện là một lĩnh vực tiền tỉ trong CNTT.

Không ai biết chính xác sự kết hợp những cách thức nào sẽ tối đa được việc xếp thứ hạng của một Website trong trang kết quả tìm kiếm, tuy nhiên rất nhiều người đã phát triển một số phép tính xấp xỉ dựa trên history và kinh nghiệm. Chúng tôi đã hỏi ý kiến của một số chuyên gia về những mẹo nào hay những thủ thuật tối ưu hóa vấn đề tìm kiếm của một Website và dưới đây là những vấn đề được tóm tắt lại.

Biết tối ưu những từ khóa nào

Việc tối ưu hóa Search engine sẽ vô dụng nếu bạn không biết đang cố gắng tối ưu những gì. Đối với một số doanh nghiệp, việc chọn ra những từ khóa thích hợp là hoàn toàn dễ dàng: một thương gia chuyên kinh doanh các mặt hàng về kẹo sẽ chọn từ khóa là kẹo, bánh, socola hay các từ ngữ đại loại như vậy. Tuy nhiên với các site của các doanh nghiệp khác lại không phải lúc nào cũng dễ dàng như vậy, đối với những site này việc lựa chọn từ khóa đối với họ là cả một vấn đề. Thuật ngữ nào một cửa hàng trực tuyến có bán nhiều sản phẩm khác nhau cần phải nhấn mạnh? Và các Website với sự quan tâm chung chung bao phủ đến một số lượng lớn các chủ đề sẽ dùng những thuật ngữ tìm kiếm nào?
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét