Cách tạo phần tóm tắt tự động trong Word 2007

Người đăng: buonkhongem on Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013


Với một văn bản Word dài thì bạn cần phải tạo một phần tóm tắt. Một trong những tính năng hữu ích của Word 2007 là công cụ AutoSummary giúp bạn tạo phần tóm tắt cho văn bản một cách nhanh chóng.
Công cụ này tính điểm cho các câu chứa từ được lặp lại nhiều lần. Những câu được nhiều điểm nhất sẽ được sử dụng để tóm tắt văn bản.
1. Hãy bắt đầu bằng việc thêm công cụ AutoSummary vào thanh công cụ nhanh bằng cách:
Kích vào biểu tượng Office phía trên bên trái rồi kích vào Word Option trong danh sách hiện ra
Cách tạo phần tóm tắt tự động trong Word 2007
Chọn Customize ở phía bên phải hộp thoại mới xuất hiện. Sau đó chọn All Commands ở danh sách Choose commands from và kéo xuống để chọn AutoSummary Tools. Kích vào nút Add ở giữa. Kích nút Ok.
Cách tạo phần tóm tắt tự động trong Word 2007
Biểu tượng AutoSummarize sẽ xuất hiện trên thanh công cụ nhanh.
2. Để tạo phần tóm tắt, hãy làm theo các bước sau:
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét