Tạo website chuyên nghiệp với Moogo

Người đăng: buonkhongem on Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013





Ngày nay, việc tạo một website để giới thiệu về bản thân, chia sẻ, trao đổi, học tập kinh nghiệm không còn xa lạ đối với nhiều người, mà nhất là đối với những bạn không chuyên.

Không cần đòi hỏi nhiều về các kiến thức lập trình web, tạo website nhanh chóng, nhiều mẫu website được thiết kế sẵn là những mục tiêu không thể thiếu của các dịch vụ tạo website trực tuyến, trong đó có Moogo. 
Moogo là một sản phẩm của Ideakone Ltd, là một dịch vụ tạo website trực tuyến với nhiều công cụ: News, Photo Album, Message Board, Blog, Event Calendar, Quick Polls, Search Engine,…sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo ra một website chuyên nghiệp chỉ với 10 phút (yếu tố làm nên thế mạnh của dịch vụ). Moogo cung cấp cho người dùng 4 gói sản phẩm: BusinessOrganizationPrivate person. Với một tài khoản miễn phí trong 14 ngày, bạn sẽ được sở hữu một website với tên miền ngắn gọn, cùng với 500MB không gian lưu trữ trực tuyến. Bây giờ, bạn có thể bắt tay vào việc thiết kế website tại Moogo chỉ với 10 phút của gói sản phẩm Private person.
1. Khởi tạo website
            Đầu tiên, bạn truy cập vào website http://www.moogo.com rồi nhấn chuột vào nút Start here! của khung Create your homepage
.

Moogo cung cấp cho bạn một website với tên miền con rất dễ nhớ, địa chỉ có dạng http://www.tenwebsite.moogo.com. Điểm này chính là một lợi ích nữa mà dịch vụ mang đến cho người sử dụng. Ở bước này, bạn chỉ cần nhập địa chỉ cần tạo vào ô bên dưới dòng chữ URL.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét