Quảng bá đưa website đến với nhiều người dùng

Người đăng: buonkhongem on Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013





Học viện iNET chính thức triển khai khóa học SEM,SEO (Seach Engine Marketing-Seach Engine Optimization). Đây là khóa học ngắn hạn nâng cao...

Được triển khai nhằm cung cấp những kiến thức giúp người học nắm bắt được các phương pháp, kĩ năng đưa website của mình lên vịt trí đầu trong các trang kết quả tìm kiếm của google, bing, yahoo….
Hiện nay theo thống kê có đến gần 90% người sử dụng công cụ tìm kiếm. Khách hàng thường sử dụng công cụ tìm kiếm trên internet để tìm kiếm những sản phẩm mình cần. Do đó việc được xuất hiện trong top đầu của công cụ tìm kiếm sẽ mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp có được khách hàng ngày càng nhiều hơn. Khách hàng sẽ tìm thấy doanh nghiệp của bạn nhanh chóng nhất.
Việc  học SEO cũng mở ra một cơ hội nghề nghiệp mới cho những bạn trong ngành lập trình để quảng bá website đã thiết kế cho đối tác, giúp cho website được nhiều người biết đến hơn và qua đó cơ hội kinh doanh trên website cũng rộng mở hơn. Những bạn sinh viên trong các chuyên ngành khác cũng có thể tham gia học tập để tạo cho mình thêm một cơ hội nghề nghiệp nữa.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét