Tùy biến 8 thiết lập mặc định trong Excel

Người đăng: buonkhongem on Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013


Khi làm việc trong môi trường Excel,   nếu không hài lòng với những cấu hình mặc định trong đó, bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó theo ý mình. Bằng cách đó, Excel sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, hữu ích hơn. Sau đây là 8 trong số các thiết lập phổ biến mà bạn cần quan tâm nhất.
1. Đường dẫn lưu File:
Có nhiều người không thích sử dụng thư mục lưu file mặc định là My Documents. Vì thế người ta có thể nhanh chóng thay đổi thư mục mặc định này bằng các thao tác sau.
- Với Excel 2007, từ cửa sổ chính bạn nhấn chọn Office Button và click vào nút Excel Options phía dưới. Trong Excel 2003, chọn Options từ danh mục Tools.
- Trong Panel bên trái, chọn mục Save. Với Excel 2003, chọn thẻ General
- Trong ô nhập sau dòng chữ Default File Location, bạn hãy gõ đường dẫn tới thư mục mà mình muốn lưu file hoặc nhấn Browser để duyệt chọn. Sau cùng nhấn OK.


2. Số bảng tính (Sheets):
Mỗi một cửa sổ mới được kích hoạt sẽ bao gồm 3 Sheet được cung cấp theo mặc định, bạn có thể xóa, thêm và cũng có thể thay đổi số bảng tính mặc định đó.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét