Lời khuyên để sạc pin không bị chai

Người đăng: buonkhongem on Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp người dùng kéo dài thời gian sử dụng pin cũng như hạn chế tối đa hiện tượng “chai” pin cho thiết bị cảm ứng.

Chỉ sử dụng bộ sạc chuẩn
Ngày nay pin của các loại smartphone và máy tính bảng thường có dung lượng lớn, do đó những cục sạc đi kèm sẽ có công suất lớn dể pin được sạc nhanh đầy. Thí dụ đầu ra của sạc iPad là 2.100 mAh, gấp đôi so với dung lượng điện năng do cổng USB trên máy tính cung cấp nên sẽ tạo nên sự khác biệt rất lớn khi sử dụng sạc gốc và cổng USB để sạc pin cho iPad.
Do đó để rút ngắn thời gian sạc pin cho tablet và smartphone, bạn nên sử dụng đồ sạc gốc đi kèm theo máy, một số thiết bị có bẳng mạch đặc biệt nhằm ngăn chặn pin hấp thụ toàn bộ lượng điện năng từ sạc ngoài, làm thiết bị lâu đầy pin hơn.
3 lời khuyên để sạc pin không bị "chai", Công nghệ thông tin, sac pin cho tablet va smartphone, cach sac pin dien thoai, cach sac pin laptop, sac pin laptop, sac pin smartphone, sac pin the nao la chuan, sac pin dung cach, sac pin dien thoai dung cach, chong trai pin, sac pin lan dau, cong nghe, kinh nghiep sac pin
Sạc pin cho smartphone đúng cách sẽ giữ tuổi thọ pin tốt hơn
Lưu ý khi sạc pin qua cổng USB
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét