5 add-in hữu ích dành cho Word 2010

Người đăng: buonkhongem on Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013


Rất nhiều người khi sử dụng ứng dụng soạn thảo văn bản thường dùng thêm add-in. Chúng sẽ khiến Word rườm rà hơn hay giúp mở rộng khả năng của trình soạn thảo văn bản này? 
Thực tế, điều này còn phụ thuộc vào loại add-in người dùng chọn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm ra một vài Word add-in miễn phí hoặc chí ít cũng tốn ít tiền mà bạn có thể sử dụng.

1: Microsoft Mathematics Add-in

Bạn đang gặp khó khăn với những phương trình và phép tính trong dữ liệu Word? Nếu cảm thấy mệt mỏi khi suốt ngày phải đối mặt với những chỉ số trên và chỉ số dưới để có được phép tính trông đẹp, hãy thử sử dụng Microsoft Mathematics Add-in được cung cấp bởi Microsoft Download Center. Add-in này hoạt động với cả Word và OneNote và cung cấp cho người dùng bộ sưu tập các ký tự toán học. Bạn có thể thêm chúng vào trong phương trình của mình để hoàn thiện phép tính. Bên cạnh đó, add-in này còn cung cấp cho người dùng các tính năng nhằm giúp bạn tính toán những hàm số phức tạp, làm việc với các biểu thức đại số, đồ thị dạng 2-D và 3-D cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.
Microsoft Mathematics Add-in

2: Classic Menu for Word 2010

Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét