Xem truyền hình trực tuyến với tốc độ và chất lượng tốt nhất

Người đăng: buonkhongem on Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013


(Dân trí) - Cùng với sự phát triển của truyền hình cáp và vệ tinh, chúng ta không còn xa lạ gì với những kênh truyền hình nước ngoài. Nếu chưa có điều kiện để sử dụng những công nghệ này thì xem truyền hình qua Internet là một sự lựa chọn thích hợp.
Cần phải thừa nhận rằng, với sự phát triển của truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh, chúng ta có điều kiện biết đến nhiều hơn các kênh truyền hình và giải trí của nước ngoài như các kênh về tin tức, phim truyện, thể thao… Tuy nhiên, nếu so với tivi và truyền hình cáp thì máy vi tính và Internet thông dụng hơn rất nhiều. Với sinh viên đi học xa nhà, thì sự lựa chọn thích hợp là Internet chứ không phải là truyền hình cáp hay truyền hình vệ tinh.  Nếu thường xuyên sử dụng Internet, có lẽ chúng ta không còn xa lạ với khái niệm mạng ngang hàng, chẳng hạn như cách thức download bằng Torrent, đó xem như là cách thức truyền gửi file trực tiếp từ máy tính này sang máy tính khác mà không thông qua bất kỳ 1 server nào. Và áp dụng giao thức mạng ngang hàng, Stream Torrent được ra đời.  
Stream Torrent là tiện ích nhỏ gọn và miễn phí cho phép người dùng xem các chương trình truyền hình thông qua các kênh trên Internet, chẳng hạn như HBO, ESPN, BBC… Đặc điểm của chương trình là sử dụng giao thức mạng ngang hàng (P2P) nên tốc độ cũng như chất lượng hình ảnh cực tốt, có thể nói không thua kém gì khi xem trực tiếp từ tivi. Download chương trình miễn phí (bấm vào đây để download)  bạn giải nén và tiến hành cài đặt, kích hoạt và sử dụng chương trình. Giao diện chính của chương trình trông khá giống với 1 chương trình chuyển đổi hoặc tìm kiếm file. Từ giao diện chính, bạn click vào biểu tượng chiếc kính lúp (hoặc click vào nút Search) để bắt đầu tìm kiếm kênh truyền hình.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét