Chấm dứt spam nội dung khi website đang bị tụt hạng trên google

Người đăng: buonkhongem on Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013


Google Webmastercentral công bố bài viết về việc bắt buộc các site phải thay đổi toàn bộ cấu trúc theo chiều hướng tích cực.
Như các bạn đã biết 2 hình thức SEO phổ biến mà google nhắc tới bao gồm :
"Mũ trắng" : là cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm thường xuyên nâng cao khả năng sử dụng của một trang web, tạo ra nội dung lớn, hoặc làm cho các trang web nhanh hơn, đó là tốt cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm. Và cách này cũng là cách hướng website của bạn đến gần với người dùng và đến gần với mục đích mà google đang khuyến khích.

Trái ngược với "mũ trắng" SEO là "mũ đen webspam" (chúng ta nói "webspam" để phân biệt với thư rác). Trong khi cố gắng để có được thứ hạng cao hơn hoặc traffic, một vài trang web sử dụng kỹ thuật mà không có ích cho người sử dụng, mà mục đích là để tìm kiếm con đường tắt hoặc sơ hở đó có được xếp hạng trang cao hơn, họ làm mọi cách để vượt qua các trang đứng trên họ bằng những thủ thuật không tốt cho người dùng và cho bộ máy tìm kiếm. Chúng ta thấy tất cả các loại kỹ thuật webspam mỗi ngày, từ nhồi từ khóa để liên kết các chương trình mà cố gắng để thúc đẩy các trang web cao hơn trong bảng xếp hạng.
trang web bi tut hang tren google phai lam gi
Và chúng ta đừng nghĩ google không biết chúng ta đang làm gì ?
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét