Cách upload file Flash lên host Google site và chèn file Flash cho Blog

Người đăng: buonkhongem on Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013


Cách upload file Flash (.swf) lên host Google site và chèn file Flash cho Blog
File Flash làm cho blog trở nên đẹp hơn tuy nhiên một số bạn sau khi thiết kế cho mình được các file flash thì không biết Upload lên host nào để lấy link. bởi đa số các host hiện nay đều rở chứng đòi nạp tiền, mà chúng ta đâu phải ai cũng cót iền để nạp phải không. Hiện tại thì có rất nhiều host free để các bạn sử dụng nhưng tôi thường sử dụng Google Sites. Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn cách upload files Flash và code để các bạn chèn file Flash vào Blog.

Đầu tiên, bạn VÀO ĐÂY và đăng nhập bằng tài khoản Gmail của mình. Bước kế tiếp, bạn tạo cho mình một trang Web mới (chủ yếu để mình upload file Flash nên bạn không cần chú ý đến giao diện hoặc bố cục của trang Web này).
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét