Cách vào FACEBOOK dù đã bị chặn hoàn toàn IP

Người đăng: buonkhongem on Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Có nhiều cách để vào Facebook. Trước giờ Facebook không bị chặn. Nhưng trên các diễn đàn mạng có đưa một thông báo TỐI MẬT(xem hình dưới đính kèm) về việc chặn Facebook của Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam - VNPT-VT, đề ngày 07/6/2013, không biết đúng sai thế nào?

Lệnh chặn Facebook ngày 07/6/2013, không biết đúng sai thế nào?

Tôi dùng đường truyền cáp quang gói doanh nghiệp của VNPT, nên tốc độ đường truyền rất lớn. Chưa bao giờ tôi phàn nàn về việc tốc độ chậm. Nhưng khoảng 9 ngày qua, kể từ hôm 23/6/2013 đến nay, khi vào được Facebook, khi không được, nhưng có vào được thì cũng rất chậm. 

Dù đã dùng nhiều cách để vào. Trong tất cả các cách mà tôi đã dùng như: Hotspot Shield, Anonymous web Proxy ẩn, hay Ultrasuft đều không có tốc độ vào nhanh như việc Open DNS cộng thêm đổi host của Facebook. Lâu nay biện pháp  Open DNS + host Facebook vẫn có tác dụng tốt, nhưng lần này thì vô tác dụng. Vào được cũng chỉ nhìn cái  nút: "The load this page" trên thanh công cụ của Google Chrome hoặc Firefox nó cứ xoang vòng mà không kết thúc, thì cũng không thể xem hay làm được gì trên Facebook.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét