ĐỂ ROBOT THƯỜNG XUYÊN GHÉ THĂM WEB, BLOG CỦA BẠN

Người đăng: buonkhongem on Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Làm sao để index nhanh, đây là một vấn đề rất được giới làm SEO quan tâm. Gần đây, trên các forum về SEO, namkna có nghe mọi người nhắc đến một kĩ thuật khá lạ : "kĩ thuật nhốt bot". Theo như một số comment thì kĩ thuật này có tác dụng giữ bot ở lại trong website của mình, mục đích là để Google index website nhanh hơn.
Cách để Google index blogspot nhanh hơn
Cá nhân Namkna thì chưa từng dùng qua kĩ thuật này nên chưa biết lợi hại của nó ra sao. Nhưng Namkna cho rằng Google ngày càng hướng đến người dùng, hướng đến những nội dung tự nhiên nhất, bản thân từ "nhốt" theo nghĩa tiếng Việt đã là một sự cưỡng ép. Google thích tự nhiên, mà các bạn lại cưỡng ép nó, như thế là không tốt.


Vậy thay vì "nhốt bot" tại sao chúng ta không "mời bot", vẫn giúp website index nhanh hơn nhưng "mời bot" lại nhẹ nhàng, lịch sự và có văn hóa hơn rất nhiều.

"Mời bot" như thế nào ? Sau đây Namkna xin hướng dẫn các bạn một vài cách cơ bản để giúp Google index website nhanh hơn. Đây là những cách mà tôi đã từng thử nghiệm và cảm thấy đúng đắn, xin mạn phép đặt tên cho chiêu thức này là : "Kĩ thuật mời bot".
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét