Thủ thuật hay trong windows

Người đăng: buonkhongem on Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Tắt tiếng bíp của hệ thống: Những lúc lỡ tay nhấn nhiều phím cùng lúc, PC lại ré lên những tiếng bíp rất khó chịu. Bạn có thể dẹp yên âm thanh này bằng cách vào Start > Run > nhập regedit > mở HKEY_CURRENT_USERControl PanelSound > click chuột phải lên string Beep và chọn Modify > thay đổi giá trị từ Yes thành No, click OK và khởi động lại máy tính.
Thay đổi thư mục cài đặt chương trình:  Nếu muốn di dời các chương trình cài đặt thêm cho PC vào thư mục khác thay vì Program Files như mặc định thì thủ thuật sau sẽ giúp bạn: Vào Start > Run > nhập regedit > mở HKEY_LOCAL_MACHINE
SoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersion. Nhấp đúp chuột vào ProgramFilesDir và nhập địa chỉ mới trong Value data > Enter và khởi động lại máy.


Tắt thông báo Disk Cleanup:  Đối với bạn, việc đĩa cứng có chứa quá nhiều dữ liệu cũng chẳng ảnh hưởng gì đến "hòa bình thế giới", thế nhưng WinXP cứ liên tục nhắc nhở bạn khi dung lượng bộ nhớ còn quá ít, cho đến khi bạn "đầu hàng" và xóa file theo yêu cầu. Cách trị bệnh "nhiều chuyện" này của WinXP: nhập regedit vào hộp thoại Run trong Start > vào HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionPoliciesExplorer > click chuột phải và chọn New DWORD Value, đặt tên là NoLowDiskSpaceCheck. Sau đó bạn lại click chuột phải lên giá trị vừa tạo > Modify > nhập 1 vào Value data. Tất nhiên là không quên khởi động lại máy tính để lưu thay đổi.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét