Thay đổi tốc độ Aero Peek của Windows 7

Người đăng: buonkhongem on Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Aero Peek là một hiệu ứng đồ họa rất đẹp được áp dụng để giúp bạn có thể tạm thời xem màn hình Desktop mà không cần phải thu nhỏ tất cả các cửa sổ đang mở. Đây là hiệu ứng đặc trưng cho Windows 7 và được nhiều người dùng yêu thích. Bạn chỉ cần di chuyển chuột lên nút Show Desktop ở góc phải thanh tác vụ là tất cả cửa sổ đều chuyển thành trong suốt. Theo mặc định của Windows 7, tốc độ chuyển đổi của hiệu ứng này là 1 giây; nếu thời gian này là quá ngắn cho bạn, bạn có thể trì hoãn nó dài ra để tránh tình cờ làm các cửa sổ biến mất khi di chuyển chuột ngang qua nút Show Desktop. Cách làm cụ thể như sau:
- Gõ lệnh regedit trong hộp thoại Run hay trong khung Search của menu Start rồi bấm phímEnter để kích hoạt chương trình Registry Editor.
- Trong khung bên trái cửa sổ Registry Editor, bạn tìm đến nhánhHKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Explorer\Advanced. Tại khung bên phải của khóa Advanced, bạn bấm phím phải chuột lên vùng trống rồi chọn New >DWORD (32 – bit) Value để tạo một mục mới và đặt tên là DesktopLivePreviewHoverTime.

Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét