Tạo giao diện trong suốt cho skin của Windows Media Player

Người đăng: buonkhongem on Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Windows Vista đã hỗ trợ giao diện trong suốt không những cho Windows Media Player (WMP) mà còn cho giao diện các cửa sổ khác. Còn với Windows XP, người dùng buộc phải nhờ đến các phần mềm để làm trong suốt các cửa sổ.

Không ít phần mềm về giao diện ra đời để làm trong suốt các cửa sổ trên Windows XP. Với bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật nhỏ sử dụng chính các ứng dụng của Windows để “hóa phép” làm cho WMP trở nên trong suốt với hiệu ứng Face In và Face Out rất đẹp. Tuy không giống hoàn toàn với WMP11 trên Vista nhưng tôi cam đoan bạn sẽ hài lòng. (Bài viết áp dụng cho WMP 10 trở lên và hệ điều hành Windows XP SP2 trở về sau.)
Có thể bạn chưa biết trong WMP có sẵn một skin hỗ trợ hiệu ứng trong suốt này. Bạn vào mục View > Skin Chooser và chọn skin có tên Revert, nhấn Apply Skin để chuyển sang giao diện Revert. Lúc này bạn thử đưa chuột dần ra ngoài của sổ của WMP, bạn sẽ ngạc nhiên thấy rằng cửa sổ này sẽ từ từ mờ dần và trong suốt, có thể thấy cả ảnh nền Desktop. Bạn lại từ từ đưa chuột vào cửa sổ của WMP thì cửa sổ dần hiện ra như bình thường.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét