Tạo ảnh động đep với Easy GIF Animator

Người đăng: buonkhongem on Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Bạn có thể tải phần mềm TẠI ĐÂY 

Ảnh động là sự chuyển động liên tiếp giữa những hình ảnh. Để tạo ảnh động là một việc không mấy đơn giản, đặc biệt với những ai không rành về phần mềm đồ họa. Tuy nhiên, bạn có thể tự tạo một bức ảnh động yêu thích với sự giúp đỡ của Easy GIF Animator.
Bạn thường xuyên lướt web, ghé thăm các blog hoặc tham gia các forum… bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những bức ảnh động theo kiểu slideshow, nghĩa là hình ảnh sẽ chuyển đổi qua lại giữa những hình ảnh khác nhau, trống rất đẹp mắt. Nếu bạn cũng muốn làm một bức ảnh động thật đẹp như thế nhưng phải nhanh chóng và dễ dàng, không cần đến các phần mềm phức tạp thì bạn có thể nhờ đến Easy GIF Animatior. 
Easy GIF Animator là tiện ích giúp bạn tạo nên hoặc chỉnh sửa những bức ảnh động định dạng GIF một cách dễ dàng. Bạn có thể dùng Easy GIF Animator để tao ra mới những bức ảnh hoặc nếu tạo nên những bức ảnh động từ các hình ảnh có sẵn trên máy tính của mình.
Giao diện chính của chương trình sẽ hiện ra và hỏi bạn muốn sử dụng Easy GIF Animator cho mục đích nào (tạo mới ảnh động, chỉnh sửa một bức ảnh động…) Bạn click vào Creat new Animation để tạo mới cho mình 1 bức hình động. Trong trường hợp bạn muốn thiết kế 1 banner hay một nút bấm động cho website của mình thì click vào mục Creat Animated Banner hoặc Creat Animated Button. Còn nếu bạn muốn chỉnh sửa một bức ảnh động sẵn có, bạn click vào mục Open Existing Animation. Cửa sổ này sẽ luôn hiển thị để xác nhận mục đích của bạn, nếu không muốn nó xuất hiện lần sau, bạn đánh dấu vào mục Don’t show this on startup.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét