Tăng thời gian dùng pin cho laptop

Người đăng: buonkhongem on Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013


Để có thêm vài phút quý báu sử dụng chiếc laptop khi làm việc, bạn có thể thực hiện vài hướng dẫn sau nhằm tiết kiệm pin của máy một cách hiệu quả.
Ngoài những biện pháp ngắn hạn mà hầu như người dùng nào cũng có thể thực hiện ngay để tiết kiệm pin chiếc laptop của mình, còn có những biện pháp dài hạn cần nhiều sự đầu tư hơn cho người dùng cao cấp, nhằm phát huy tối đa lợi thế về tính di động khi sử dụng pin của laptop.
Biện pháp ngắn hạn
Giảm độ sáng màn hình
Một trong những biện pháp dễ thực hiện nhất và cũng giúp tiết kiệm pin laptop hiệu quả nhất là giảm độ sáng màn hình của máy. Với độ sáng màn hình khoảng 40%, bạn vẫn có thể làm việc trên hầu hết các loại laptop và nhờ đó bạn sẽ có thêm nhiều thời gian sử dụng máy khi dùng pin.
Apple từ lâu đã bỏ phần tùy chọn cho chế độ pin và chế độ nguồn điện adapter. Các mẫu laptop chạy hệ điều hành Mac mới của hãng này có thể điều chỉnh độ sáng màn hình tự động tùy theo ánh sáng xung quanh. Bạn có thể ngưng sử dụng thiết lập độ sáng tự động bằng cách vào System Preferences > Display, bỏ chọn mục Automatically adjust brightness và chỉnh thiết lập độ sáng thấp của riêng mình hay dùng phím tắt.
6-jpg-1347207920-1347207927_480x0.jpg
Bạn có thể không sử dụng thiết lập độ sáng tự động và chỉnh thiết lập độ sáng thấp của riêng
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét