Khắc phục những rắc rối thường gặp trong Word

Người đăng: buonkhongem on Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013


Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy MS Word có một số “ứng xử” lạ lùng do thiết lập mặc định của nó hay do bạn vô tình thay đổi mà không biết. Bài viết này xin nêu ra một số rắc rối mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng MS Word cùng với các biện pháp khắc phục:
1. Khi bạn chèn các hình vẽ trong mục AutoShape trên thanh công cụ Draw thì xuất hiện đường viền rất to làm che mất văn bản. Bạn hãy khắc phục bằng cách mở menu Tools > Options; tại thẻ General, bạn bỏ chọn mục Automatic create drawing canvas when inserting AutoShape.
2. Mỗi khi thực hiện thao tác copy/cut rồi paste thì xuất hiện nút Paste Options xuất hiện gây cản trở công việc. Bạn mở menu Tools > Options; tại thẻ Edit, bỏ chọn mục Show Paste Options Buttons.
3. Khi bạn soạn thảo văn bản thì xuất hiện các đường gạch chân màu xanh hoặc đỏ ngoằn ngoèo gây khó chịu và mất thẩm mỹ. Bạn khắc phục bằng cách mở menu Tools > Options; tại thẻ Spelling& Grammar, bạn bỏ chọn mục Check Spelling As you type và mục Check Grammar as you type.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét