Hướng dẫn sử dụng Symantec Norton Ghost 9.0

Người đăng: buonkhongem on Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Symantec Norton Ghost 9.0 có thể được xem như phiên bản mới nhất của Drive Image có mang chút sắc màu Ghost. Từ giao diện cho đến cách làm việc, Ghost 9.0 thật sự làm bạn bất ngờ với những gì mà nó làm được, cho bạn có được sự an toàn tốt nhất trong sao lưu dữ liệu, nhưng đổi lại những thói quen làm việc trên Ghost của bạn cũng sẽ phải thay đổi.

1. Chương trình Ghost chạy trên DOS ở đâu? 
Trước tiên cũng cần phải nhắc là bạn không thể tạo được đĩa mềm hay CD khởi động DOS có chứa chương trình Ghost, mà phải sử dụng đĩa chứa bộ cài đặt Ghost, gọi là Symantec Recovery Disk. Dùng đĩa này bạn sẽ làm việc trong môi trường Windows PE, một trong những hệ điều hành giao diện đồ họa giống Microsoft Windows nhưng nhỏ gọn hơn. Do đó, nếu bạn biết cách làm đĩa CD Windows PE (đã hướng dẫn trong e-CHÍP số 83) thì mới có thể tự tạo được đĩa khởi động có Ghost 9.0.

Trong Symantec Recovery Disk, có các phần mềm bảo trì hệ thống như: Norton Ghost 2003, Norton Ghost 8 (32bit), Norton Disk Doctor, Norton GoBack, Norton AntiVirus và Norton Ghost 9.0 được cài đặt sẵn. Giao diện các chương trình cài đặt trong Windows và trong Windows PE (của đĩa CD) hoàn toàn giống nhau.

Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét