Ghi lại hoạt động trên màn hình

Người đăng: buonkhongem on Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013


 Có bao giờ bạn hướng dẫn cho người khác gián tiếp qua Internet thủ thuật nào đó trên máy tính? Sẽ đơn giản hơn nhiều nếu có 1 file video ghi lại các bước hướng dẫn để có thể làm theo. Bạn có thể dễ dàng làm điều này với Freez Screen Video Capture.
Ghi lại trực tiếp hành động của mình trên màn hình máy tính có thể giúp bạn dễ dàng hướng dẫn người khác làm theo, ngoài ra còn giúp bạn chia sẻ hoặc lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng trong quá trình sử dụng máy tính, chẳng hạn như để lưu giữ lại 1 đoạn game mà bạn chơi để có thể xem lại về sau.

 Freez Screen Video Capture là tiện ích nhỏ gọn và miễn phí, cho phép bạn “ghi hình” và “thu âm” lại các hoạt động cũng như âm thanh trên máy tính với những kích cỡ khung hình và định dạng khác nhau. Từ đó, bạn có thể chia sẻ chúng cho người khác 1 cách dễ dàng. Cách thức này sinh động và hiệu quả hơn so với cách thức chụp screenshot của màn hình như trước đây.
Download chương trình tại đây: TẠI ĐÂY
Sau khi download và cài đặt, kích hoạt để sử dụng. Giao diện chính của chương trình rất đơn giản với những nút bấm trên Menu. Để bắt đầu quá trình quay phim màn hình, bạn nhấn vào nútRecord trên giao diện chương trình.



 

Tiếp theo, kéo chuột để định vị và xác định kích cỡ của khung hình.
Đọc thêm »

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét