KHI QUÊN PASSWORD ĐĂNG NHẬP

Người đăng: buonkhongem on Thứ Hai, 4 tháng 10, 2010

Việc thiết lập Password cho tài khoản người dùng chỉ nhằm ngăn chặn người ngoài có thể thoải mái mở và sử dụng máy tính của bạn. Nhưng một ngày nào đó, bạn bị quên Password đăng nhập thì thật là phiền toái.
Nếu như lúc trước có tạo đĩa reset password, bạn chỉ cần bỏ đĩa vào là có thể truy cập được máy tính trở lại. Nhưng đảm bảo là hầu hết những người lâm vào cảnh này đều không có làm đĩa này đâu. Khi gặp trường hợp này, bạn chỉ cần nhấn phím F8 khi máy tính khởi động và chọn đăng nhập máy tính với chế độ Safe Mode.
Sau khi vào được Windows với tên người khác đó, bạn chọn Control Panel. Mở nhóm User Account trong cửa sổ Control Panel. Chọn tài khoản người dùng mà bạn quên Password đăng nhập. Click lên mục Change the Password để thay đổi Password mới. Trên Form Change Password, bạn nhập Password mới và nhập xác định lần nữa rồi nhấn nút Change Password.
Trong trường hợp không muốn đặt lại Password ngay lúc này, bạn chỉ việc chọn mục Remove the Password để gỡ bỏ Password của tài khoản. Làm xong, bạn chỉ việc thoát ra, Restart rồi đăng nhập máy tính bình thường.
(Sưu tầm từ bào TTMT)

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét